Không ai có thể chối cãi rằng TH Milk như một làn gió mang cảm giác
mới lạ thổi vào thị trường sữa Việt Nam. Đem tới một cái nhìn đa chiều từ chât
lượng cao tới kiểu mã sản phẩm khiến các tập đoàn lớn về sữa cần nghiêm chỉnh
nhìn lại mình để đưa ra những kế hoạch tự thay đổi mình.
Có rất nhiều luồng thông tin hoàn toàn khác nhau về thương
hiệu TH true Milk kể từ khi sinh ra. nhiều hơn thông tin tin tưởng và cũng
không ít hơn những thông tin ngược chiều. Nhưng Bạn có thể khó khăn trong việc
không khẳng định một điều rằng sữa TH true Milk dù xuất hiện sau nhưng đã được nhận xét cao
không thua kém nhiều tên tuổi xuất hiện trước khác. Sao một thương hiệu mới lại
làm được việc đó? Phải chăng chỉ do họ có kế hoạch buôn bán tốt?
Một vài sản phẩm
nào, dù kế hoạch kinh doanh các mặt hàng nói trên có khéo ra sao nếu chât lượng
cao sản phẩm kém cũng cảm thấy khó khăn khi đứng vững được trên thị trường chứ
chưa hy vọng tới phát triển. Bạn hãy cùng muốn tìm hiểu một phần nhỏ về quá
trình sản xuất sữa của TH Milk để hiểu được một phần nhỏ lý do.
hệ thống sản xuất sữa khép kín từ bò lấy sữa đến thành phẩm
cuối cùng. TH milk chi cho trương trình chăn bò và chế biến sữa với tổng vốn
chi chiếm khoảng 1 tỷ 200 triệu đô la Mỹ. Kèm theo đó là công nghệ quy trình
sản xuất khép kín từ việc lấy sữa bò tới khi sản xuất sữa thành phẩm. Với hệ
thống nuôi và cỏ cho bò đạt chuẩn toàn cẩu. Để giữ nguyên đảm bảo dinh dưỡng và
đậm đà trong sữa TH true Milk đã đầu tư công nghệ sản xuất và đóng gói sữa mới
nhất. Và luôn làm đúng những quy chế nghiêm ngặt trong giai đoạn phân phối sữa
từ nhà chế biến tới tận tay người dùng. Và một điểm tạo lên sự khác nhau cho TH
true Milk chính là chuỗi cửa hàng lẻ TH Truemart nhằm đem tới những sản phẩm
chât lượng dến tận tay người mua.
Mọi thương hiệu
nào muốn được người tiêu dùng tin tưởng cũng đều có bảo đảm uy tín và đó cũng
là thứ mà TH milk hướng tới. Hãy một lần nhìn vào những thành công và hướng đi
đúng đắn của TH true Milk bạn sẽ thấy rõ điều đó.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét