Từ cuối tháng 12 năm 2010, tên tuổi sữa TH True Milk ra
đời và được giới thiệu là dòng sữa tươi sạch, được sản xuất theo quy
trình quy trình khép kín, đồng bộ theo tiêu chuẩn quốc tế từ khâu trồng
cỏ, ngành xây dựng chuồng trại, chế biến thức ăn cho bò đến quản lý thú
y, sản xuất, đóng gói và phân phối sản phẩm.
Công ty cổ phần thực phẩm sữa TH thuộc tập đoàn TH được thành lập với sự tư vấn tài lớn của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bắc Á, mong muốn trở thành nhà làm đứng đầu Việt Nam trong ngành hàng thực phẩm sạch có nguồn gốc từ thên nhiên, có nguồn gốc từ tự nhiên – sạch, yên tâm, tươi ngon và bổ dưỡng. Một quy trình chế biến quy trình khép kín, đồng bộ theo tiêu chuẩn quốc tế từ khâu trồng cỏ, rất nhiều công trình chuồng trại, chế biến thức ăn cho bò, quản lý thú y, sản xuất và đóng gói, cho đến khâu phân phối sản phẩm đến tay những khách hàng. Đây là kết quả của dự án chăn Bò sữa và chế biến sữa sạch quy mô lớn của Đông Nam Á. Bằng sự ra đời của các sản phẩm TH True Milk, công ty cổ phần sữa TH đang từng bước khẳng định mục tiêu trở thành nhà chế biến đứng đầu trong ngành hàng thực phẩm siêu sạch có nguồn gốc từ mẹ thên nhiên. Tập đoàn TH đảm bảo không bao giờ dừng cải tiến và sáng tạo doanh nghiệp cũng như dịch vụ, từ đây chắc chắn những sản phẩm uy tín của “100% made in Viet Nam”.
Sự hòa nhập của dòng sữa tươi sạch đã Mang lại một luồng gió mới cho ngành hãng sữa trong nước, khi tập đoàn TH khẳng định và cam đoan về một quy trình chế biến sữa tươi sạch ngay tại Việt Nam. Một trang trại quy mô nhất Đông Nam Á đã được hình thành tại huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An với tổng số vốn đầu tư lên đến 1,2 tỷ USD. Theo bà Thái Hương – Tổng giám đốc Ngân hàng Bắc Á Và là nhà tư vấn thầu tài khác nhau dự án, thì trang trại diện tích 37000 ha này hiện đang nuôi dưỡng,nuôi thành tựu đàn bò giống nhập ngoại chắc chắn có thể từ New Zealand, với gần 20000 con. Dự kiến đến năm 2007, đàn bò sẽ có 137000 con và đó sẽ là nguồn nguyên liệu đầu vào dồi dào để nhà máy sản xuất sữa đáng chú ý của công ty TH có thể có được công suất tối đa 500 triệu lít/năm, đáp ứng 50% nhu cầu sản phẩm từ sữa của thông tin trong nước. Để bảo đảm sức khỏe của bò và độ tiện dụng của nguồn sữa, đàn bò được khám cơ thể bạn và dõi theo cơ thể của bạn định kỳ bằng Trang chuyên chip đáng chú ý gắn ở chân. Cách vắt sữa tự động bằng máy móc tiên tiến cũng đã hạn chế những căn bệnh phổ biến từ bò, Các giúp việc kiểm soát những chât lượng cao sữa. Tất cả nhằm tạo ra nguồn sữa tươi sạch, thuần khiết từ mẹ thên nhiên như quan trọng tiêu chí ban đầu mà công ty TH đã đề ra, đem đến tận nơi nguồn dưỡng chất tươi sạch cho những khách hàng trong nước.
Từ khi mới xuất hiện,quảng cáo “sữa sạch” của TH True Milk ngay sau đó gây được sự quan tâm của nhiều người sử dụng, nhất là thời buổi Công nghiệp hóa, hấp dẫn hóa của thế giới khi ô nhiễm tự nhiên, thức ăn không đảm sẽ bảo vệ sinh, vấn đề an tâm thực phẩm siêu được đặt lên khá nhất. TH True Milk với tiêu chí “sữa sạch” đã đánh trúng tâm lý của không ít các người mẹ trẻ khi mong muốn tìm cho con mình nguồn sữa hứa chât lượng. Danh mục sản phẩm của tập đoàn TH Bây giờ gồm các sản phẩm từ sữa tươi tiệt trùng TH True Milk. Tập đoàn TH cũng đang và đang xây dựng Trang chuyên cửa hàng phân phối tới tận tay người dùng TH Truemart. Sản phẩm Bây giờ của TH trên thông tin bao gồm cả 4 hương vị đặc trưng : sữa tươi không pha tạp có đường, ít đường, không pha trộn và dâu. Với cơ số loại vỏ hộp hộp giấy 180ml và 110ml.
Quảng cáo sữa sạch với thông điệp “Tinh túy tự nhiên được giữ vẹn nguyên trong từng giọt sữa tươi sạch”. làm hệ trương trình uống thử sữa tại các siêu thị, các chuỗi cửa hàng TH Truemart…. Mẫu sản phẩm vỏ hộp ấn tinh tế, gây thiện cảm cho người sử dụng, tạo ấn tượng mới về sữa tươi sạch, Đem lại một luồng gió mới cho ngành hàng sữa trong nước, tạo long tin dùng trong tâm trí khách về một sản phẩm về sữa sạch của Việt Nam. Các ra xưởng sản phẩm từ sữa tươi tiệt trùng TH True Milk, song song đó mở rộng chế biến những sản phẩm được sản xuất từ sữa tươi, làm dự án đem đến rau củ quả tươi và những chú bò giống thực phẩm siêu sạch khác, ra xưởng chuỗi cửa hàng phân phối TH Truemart chuyên luôn có các sản phẩm tươi sạch từ trang trại TH như: sữa tươi tiệt trùng TH True Milk, thịt bò, thủy hải sản, rau củ quả tươi… TH Truemart phấn đấu trở thành chuỗi cửa hàng tiện ích bán và lắp đặt thực phẩm siêu sạch , hài lòng và siêu cao cấp cho con người.
Trong năm 2011Gần đây, khác nhau phủ Israel chi 100 triệu USD cho dự án bò sữa TH True Milk của tập đoàn TH, dự án được khởi động tại huyện Nghĩa Đàn (Nghệ An), mới qua 2 năm nhưng với tổng đàn bò sữa khổng lồ, dự án được đánh giá là có quy mô tuyệt nhất khu vực Đông Nam Á. Doanh thu thuần được tập đoàn TH dự kiến vào năm 2015 là 15 nghìn tỷ đồng/năm và đến năm 2017 là 23 nghìn tỷ đồng/năm. Đến cuối năm nay, chủ thầu của TH True Milk sẽ hoàn tất việc chi 350 triệu USD trong giai đoạn 1 trong tổng số 1,2 tỷ USD của dự án này. Mặt khác đó, TH True Milk tăng cường phân phối ra phía Bắc, khai trương cửa hàng “Hero True Mart Store” tại Hà Nội, là cửa hàng thứ 20 trong chuỗi Truemart trên toàn khu vực Bắc Bộ. Dựa vào thế mạnh tự chủ được nguồn sữa cùng những lợi thế về vốn thầu tạo điều kiện và đang xây dựng kinh doanh các mặt hàng nói trên, mở rộng thị trường nội địa và cho đến nay TH True Milk đã có chỗ đứng khá vững chắc trên tình hình thị trường sữa tươi Việt Nam.
Tuy nhiên, trên thị trường nội địa sữa tươi Việt Nam, TH True Milk cũng gặp phải nhiều hạn chế. Gía sản phẩm về sữa TH True Milk hơi cao hơn một chút so với các sản phẩm về sữa cùng loại khác từ 15-17%. Cổng kênh phân phối chưa nhiều kiểu và độ phổ biến thấp. TH True Milk chưa thật đẩy mạnh quy trình xúc tiến thương mại. Trao đổi với báo Gíao dục Việt Nam, không ít các cá nhân thừa nhận sữa TH khá ngon tuy nhiên, giá tiền đắt hơn cơ số loại khác từ 1000 đến 2000 đồng/hộp. Bà chủ TH True Milk luôn mong muốn Đem lại cho trẻ em Việt Nam một ly sữa tươi đích thực nhưng với tiêu chí tăng giá sản phẩm nhiều người dùng có ý kiến nỗi lo ngại. Vì thế, TH True Milk nên có những sản phẩm giá thành thấp hơn mà chât lượng tốt, để nhiều người có thể mua sữa này hơn.
Hiện tại, TH True Milk có thể tiến tới vị trí số 1 trên thông tin sữa tươi Việt Nam hay không, đó sẽ là một vấn đề gây sự chú ý đến và tranh cãi của tất cả mọi người. Từ khi TH True Milk xuất hiện với công tác marketing khẳng định mình là “sữa sạch” thì cuộc chiến giữa các nhãn hiệu sữa tươi nội đang cạnh tranh khốc liệt. Vinamilk vẫn đang dẫn đầu tình hình thị trường sữa tươi với thị phần khoảng trên 40%. Chiến lược của Vinamilk trong thời gian tới là phấn đấu trở thành 1 trong 50 đại lý sữa nhiều nhất thế giới với doanh số 3 tỷ USD vào năm 2017, nhảy khá nhiều bậc so với vị trí thứ 68 hiện nay. cũng như, Vinamilk có tác dụng dự kiến sẽ cho vận hành nhà máy có công suất 400 triệu lít sữa tươi/năm tại Bình Dương, tương đương tổng công suất của gần 9 nhà máy của thế giới của Vinamilk cộng lại. như ngày nay, Mọi người chưa rõ TH True Milk sẽ làm gì để cạnh tranh với Vinamilk nhằm nhắm đến mục tiêu chiếm 50% thị phần vào năm 2015? TH True Milk sẽ Giữ thị trường nội địa Nếu như thế nào?
Sự ra đời của các sản phẩm từ sữa tươi sạch TH True Milk đã mở ra một cách nhìn nhận mới về ngành sữa nước nhà. Đó là ngay tại Việt Nam, vẫn có thể kỳ vọng vào ngành công nghiệp sữa tươi sạch cùng những nhà đầu tư, làm biết vì thiên nhiên, vì chât lượng cao điều kiện sống tương lai của người Việt.
T.D
Công ty cổ phần thực phẩm sữa TH thuộc tập đoàn TH được thành lập với sự tư vấn tài lớn của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bắc Á, mong muốn trở thành nhà làm đứng đầu Việt Nam trong ngành hàng thực phẩm sạch có nguồn gốc từ thên nhiên, có nguồn gốc từ tự nhiên – sạch, yên tâm, tươi ngon và bổ dưỡng. Một quy trình chế biến quy trình khép kín, đồng bộ theo tiêu chuẩn quốc tế từ khâu trồng cỏ, rất nhiều công trình chuồng trại, chế biến thức ăn cho bò, quản lý thú y, sản xuất và đóng gói, cho đến khâu phân phối sản phẩm đến tay những khách hàng. Đây là kết quả của dự án chăn Bò sữa và chế biến sữa sạch quy mô lớn của Đông Nam Á. Bằng sự ra đời của các sản phẩm TH True Milk, công ty cổ phần sữa TH đang từng bước khẳng định mục tiêu trở thành nhà chế biến đứng đầu trong ngành hàng thực phẩm siêu sạch có nguồn gốc từ mẹ thên nhiên. Tập đoàn TH đảm bảo không bao giờ dừng cải tiến và sáng tạo doanh nghiệp cũng như dịch vụ, từ đây chắc chắn những sản phẩm uy tín của “100% made in Viet Nam”.
Sự hòa nhập của dòng sữa tươi sạch đã Mang lại một luồng gió mới cho ngành hãng sữa trong nước, khi tập đoàn TH khẳng định và cam đoan về một quy trình chế biến sữa tươi sạch ngay tại Việt Nam. Một trang trại quy mô nhất Đông Nam Á đã được hình thành tại huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An với tổng số vốn đầu tư lên đến 1,2 tỷ USD. Theo bà Thái Hương – Tổng giám đốc Ngân hàng Bắc Á Và là nhà tư vấn thầu tài khác nhau dự án, thì trang trại diện tích 37000 ha này hiện đang nuôi dưỡng,nuôi thành tựu đàn bò giống nhập ngoại chắc chắn có thể từ New Zealand, với gần 20000 con. Dự kiến đến năm 2007, đàn bò sẽ có 137000 con và đó sẽ là nguồn nguyên liệu đầu vào dồi dào để nhà máy sản xuất sữa đáng chú ý của công ty TH có thể có được công suất tối đa 500 triệu lít/năm, đáp ứng 50% nhu cầu sản phẩm từ sữa của thông tin trong nước. Để bảo đảm sức khỏe của bò và độ tiện dụng của nguồn sữa, đàn bò được khám cơ thể bạn và dõi theo cơ thể của bạn định kỳ bằng Trang chuyên chip đáng chú ý gắn ở chân. Cách vắt sữa tự động bằng máy móc tiên tiến cũng đã hạn chế những căn bệnh phổ biến từ bò, Các giúp việc kiểm soát những chât lượng cao sữa. Tất cả nhằm tạo ra nguồn sữa tươi sạch, thuần khiết từ mẹ thên nhiên như quan trọng tiêu chí ban đầu mà công ty TH đã đề ra, đem đến tận nơi nguồn dưỡng chất tươi sạch cho những khách hàng trong nước.
Từ khi mới xuất hiện,quảng cáo “sữa sạch” của TH True Milk ngay sau đó gây được sự quan tâm của nhiều người sử dụng, nhất là thời buổi Công nghiệp hóa, hấp dẫn hóa của thế giới khi ô nhiễm tự nhiên, thức ăn không đảm sẽ bảo vệ sinh, vấn đề an tâm thực phẩm siêu được đặt lên khá nhất. TH True Milk với tiêu chí “sữa sạch” đã đánh trúng tâm lý của không ít các người mẹ trẻ khi mong muốn tìm cho con mình nguồn sữa hứa chât lượng. Danh mục sản phẩm của tập đoàn TH Bây giờ gồm các sản phẩm từ sữa tươi tiệt trùng TH True Milk. Tập đoàn TH cũng đang và đang xây dựng Trang chuyên cửa hàng phân phối tới tận tay người dùng TH Truemart. Sản phẩm Bây giờ của TH trên thông tin bao gồm cả 4 hương vị đặc trưng : sữa tươi không pha tạp có đường, ít đường, không pha trộn và dâu. Với cơ số loại vỏ hộp hộp giấy 180ml và 110ml.
Quảng cáo sữa sạch với thông điệp “Tinh túy tự nhiên được giữ vẹn nguyên trong từng giọt sữa tươi sạch”. làm hệ trương trình uống thử sữa tại các siêu thị, các chuỗi cửa hàng TH Truemart…. Mẫu sản phẩm vỏ hộp ấn tinh tế, gây thiện cảm cho người sử dụng, tạo ấn tượng mới về sữa tươi sạch, Đem lại một luồng gió mới cho ngành hàng sữa trong nước, tạo long tin dùng trong tâm trí khách về một sản phẩm về sữa sạch của Việt Nam. Các ra xưởng sản phẩm từ sữa tươi tiệt trùng TH True Milk, song song đó mở rộng chế biến những sản phẩm được sản xuất từ sữa tươi, làm dự án đem đến rau củ quả tươi và những chú bò giống thực phẩm siêu sạch khác, ra xưởng chuỗi cửa hàng phân phối TH Truemart chuyên luôn có các sản phẩm tươi sạch từ trang trại TH như: sữa tươi tiệt trùng TH True Milk, thịt bò, thủy hải sản, rau củ quả tươi… TH Truemart phấn đấu trở thành chuỗi cửa hàng tiện ích bán và lắp đặt thực phẩm siêu sạch , hài lòng và siêu cao cấp cho con người.
Trong năm 2011Gần đây, khác nhau phủ Israel chi 100 triệu USD cho dự án bò sữa TH True Milk của tập đoàn TH, dự án được khởi động tại huyện Nghĩa Đàn (Nghệ An), mới qua 2 năm nhưng với tổng đàn bò sữa khổng lồ, dự án được đánh giá là có quy mô tuyệt nhất khu vực Đông Nam Á. Doanh thu thuần được tập đoàn TH dự kiến vào năm 2015 là 15 nghìn tỷ đồng/năm và đến năm 2017 là 23 nghìn tỷ đồng/năm. Đến cuối năm nay, chủ thầu của TH True Milk sẽ hoàn tất việc chi 350 triệu USD trong giai đoạn 1 trong tổng số 1,2 tỷ USD của dự án này. Mặt khác đó, TH True Milk tăng cường phân phối ra phía Bắc, khai trương cửa hàng “Hero True Mart Store” tại Hà Nội, là cửa hàng thứ 20 trong chuỗi Truemart trên toàn khu vực Bắc Bộ. Dựa vào thế mạnh tự chủ được nguồn sữa cùng những lợi thế về vốn thầu tạo điều kiện và đang xây dựng kinh doanh các mặt hàng nói trên, mở rộng thị trường nội địa và cho đến nay TH True Milk đã có chỗ đứng khá vững chắc trên tình hình thị trường sữa tươi Việt Nam.
Tuy nhiên, trên thị trường nội địa sữa tươi Việt Nam, TH True Milk cũng gặp phải nhiều hạn chế. Gía sản phẩm về sữa TH True Milk hơi cao hơn một chút so với các sản phẩm về sữa cùng loại khác từ 15-17%. Cổng kênh phân phối chưa nhiều kiểu và độ phổ biến thấp. TH True Milk chưa thật đẩy mạnh quy trình xúc tiến thương mại. Trao đổi với báo Gíao dục Việt Nam, không ít các cá nhân thừa nhận sữa TH khá ngon tuy nhiên, giá tiền đắt hơn cơ số loại khác từ 1000 đến 2000 đồng/hộp. Bà chủ TH True Milk luôn mong muốn Đem lại cho trẻ em Việt Nam một ly sữa tươi đích thực nhưng với tiêu chí tăng giá sản phẩm nhiều người dùng có ý kiến nỗi lo ngại. Vì thế, TH True Milk nên có những sản phẩm giá thành thấp hơn mà chât lượng tốt, để nhiều người có thể mua sữa này hơn.
Hiện tại, TH True Milk có thể tiến tới vị trí số 1 trên thông tin sữa tươi Việt Nam hay không, đó sẽ là một vấn đề gây sự chú ý đến và tranh cãi của tất cả mọi người. Từ khi TH True Milk xuất hiện với công tác marketing khẳng định mình là “sữa sạch” thì cuộc chiến giữa các nhãn hiệu sữa tươi nội đang cạnh tranh khốc liệt. Vinamilk vẫn đang dẫn đầu tình hình thị trường sữa tươi với thị phần khoảng trên 40%. Chiến lược của Vinamilk trong thời gian tới là phấn đấu trở thành 1 trong 50 đại lý sữa nhiều nhất thế giới với doanh số 3 tỷ USD vào năm 2017, nhảy khá nhiều bậc so với vị trí thứ 68 hiện nay. cũng như, Vinamilk có tác dụng dự kiến sẽ cho vận hành nhà máy có công suất 400 triệu lít sữa tươi/năm tại Bình Dương, tương đương tổng công suất của gần 9 nhà máy của thế giới của Vinamilk cộng lại. như ngày nay, Mọi người chưa rõ TH True Milk sẽ làm gì để cạnh tranh với Vinamilk nhằm nhắm đến mục tiêu chiếm 50% thị phần vào năm 2015? TH True Milk sẽ Giữ thị trường nội địa Nếu như thế nào?
Sự ra đời của các sản phẩm từ sữa tươi sạch TH True Milk đã mở ra một cách nhìn nhận mới về ngành sữa nước nhà. Đó là ngay tại Việt Nam, vẫn có thể kỳ vọng vào ngành công nghiệp sữa tươi sạch cùng những nhà đầu tư, làm biết vì thiên nhiên, vì chât lượng cao điều kiện sống tương lai của người Việt.
T.D
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét